Có phải em, mùa thu giá giảm – Khuyến mãi ngay 20 triệu khi mua Hyundai Elantra và Hyundai Kona

Để đáp lại niềm tin yêu và sự ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng trong suốt thời gian qua, Hyundai Gia Lai – Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam xin gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đối với Quý khách hàng mua xe Hyundai Elantra 2019, Hyundai Kona 2019.
Thời gian: Từ ngày 09/09 đến 30/09/2019.

Hyundai Elantra 2019

Bạn quan tâm tới điều gì nhất ở Hyundai Elantra 2019 hoàn toàn mới? Giá hôm nay, ưu đãi hay giá lăn bánh hoặc cần tư vấn thêm Elantra 2019 phiên bản nào? Hãy chia sẻ khó khăn đó với Tư vấn Chính hãng sau khi tham khảo chi tiết Elantra ở dưới đây:

Cầm tầm 600 triệu trong tay nhu cầu sắm 1 chiếc sedan tầm trung và Elantra nằm trong tầm ngắm của bạn? Có nên chọn lựa hay không? Dưới đây 1 vài chia sẻ mời bạn tham khảo. Hỗ trợ tốt hơn khi bạn Liên hệ trực tiếp tư vấn bán hàng.

Ngoại thất Hyundai Elantra 2019

Về chiều dài tổng thể xe có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.570 x 1.800 x 1450 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.700 (mm) cùng khoảng sáng gầm xe 150 (mm).

Các thông số ở mức tốt va rất thích hợp để phục vụ cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng, từ đi lại hằng ngày ở đô thị đến đi đường trường với khả năng xoay trở linh hoạt và nội thất rộng rãi.

Hyundai Elantra 2019 được trau truốt hơn nhiều so với người anh tiền nhiệm 2016 với nhiều đường nét tối giản và gọn gàng hơn.  phần đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt lục giác mạ chrome phong cách đặc trưng của Hyundai mới, cùng với cụm đèn pha vuốt dài và dải đèn LED chạy ngày.

Nhìn ngang, Hyundai Elantra 2019 mang tới cảm giác giống như một mẫu Coupe khi có phần mái dốc nối liền với đuôi xe.

Tay nắm cửa được mạ chrome nổi bật trong khi gương chiếu hậu cùng màu thân đồng bộ. Phía dưới là bộ la zăng kích thước 15-17 inch đa chấu đẹp mắt.

Phần đuôi xe thanh thoát nhờ đuôi lướt gió “ẩn” được chấp bút vuốt cong vừa đủ nhẹ nhàng tinh tế, đồng thời góp phần tăng thêm khả năng ổn định của xe khi di chuyển ở tốc độ cao.

Ngoài ra, phần cản dưới bằng nhựa cứng tối màu cũng hết sức chỉnh chu để tổng thể phía sau ở Hyundai Elantra 2019 cân xứng khi ống xả được giấu khéo léo bên dưới gầm xe.

Hyundai Kona – Mẫu SUV cỡ nhỏ đáng giá

Hyundai Kona là mẫu xe Crossover/SUV 5 cửa hạng nhỏ (B) hoàn toàn mới của hãng xe Hyundai, Hàn Quốc. Kona ra mắt lần đầu tại quê hương vào tháng 06/2017 và nó cũng vừa xuất hiện tại triển lãm Los Angeles Auto Show hồi đầu tháng 12/2017. Hyundai Kona là được đặt theo tên một quận phía tây quần đào Hawaii.

Ngoại thất Hyundai Kona

Thiết kế điêu khắc dòng chảy 2.0 vẫn được duy trì trên Hyundai Kona,  lưới tản nhiệt được thiết kế theo dạng Cascading Grille mới thay vì kiểu 6 cạnh truyền thống. Hai bên là dải đèn pha hẹp, mang lại ấn tượng khác biệt so với các dòng SUV mà Hyundai đang có. Hệ thống chiếu sáng LED được sử dụng rộng rãi, bao gồm cả ở đèn ban ngày và đèn pha. Bên cạnh đó, trang trí màu bạc đã được áp dụng cho đèn sương mù và hút gió phía dưới.

Lưới tản nhiệt Cascading Grille

Cụm đèn phía trước với đèn xi-nhan và dải LED định vị ban ngày nằm cùng một dải, thiết kế khá nhỏ gọn.

Phần thân xe Hyundai Kona được thiết kế theo dạng đường roofline tròn trịa để tăng cường vẻ thể thao cho mẫu xe hoàn toàn mới này. Ở phía dưới, các tấm chắn bùn được thiết kế loe ra như dạng “cánh”. Lazang hợp kim 18 inch hoặc tùy chọn 17 inch và 16 inch với cấu trúc hợp kim hoặc bằng thép. Không những thế, người dùng cũng có nhiều lựa chọn  với 10 màu thân xe gồm: Phantom Black, Chalk White, Lake Silver, Dark Knight, Pulse Red, Tangerine Comet, Acid Yellow, Blue Lagoon, Ceramic Blue và Velvet Dune.

Đuôi xe Hyundai Kona nổi bật với cụm đèn hậu thanh mảnh tương tự nhiều sản phẩm đời mới khác của hãng Hyundai thời gian gần đây. Đèn xi-nhan và đèn báo lùi của Hyundai Kona 2018-2019 lại được tách riêng ra thành một khối, nằm bên dưới đèn hậu. Về kiểu dáng tổng thể, đuôi xe đã được nâng cao với phần nhô ra ngắn cùng với cản dưới có thiết kế như một tấp ốp bảo vệ làm tăng vẻ khỏe khoắn thể thao của mẫu xe này.

Nội thất Hyundai Kona

Hyundai Kona 2019 là chiếc xe được sở hữu nội thất rộng rãi nhất trong phân khúc SUB phân Khúc B, đặc biệt là khoảng cách từ trần xe xuống đầu người ngồi được nới cao nhất có thể, mang lại cảm giác thoáng đãng. Phong cách thiết kế khoang cabin khá tương đồng với dòng Elantra thế hệ mới. Hàng ghế thứ 2 có thể gập phẳng, tăng thêm sức chứa hành lý.

Vô-lăng xe được thiết kế theo dạng 3 chấu tích hợp nhiều nút bấm chức năng như nghe, tắt cuộc gọi, thay đổi chương trình.

Chính giữa là màn hình điều khiển trên bảng tap-lô với các lựa chọn 5, 7 hoặc 8 inch hỗ trợ kết nối Android Auto, Apple CarPlay. Tính năng màn hình hiển thị trên kính lái HUD cũng là trang bị tiêu chuẩn.

Gọi đến Hotline 0941330333 ngay hôm nay để biết thông tin về chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn của Hyundai Gia Lai

call to Hyundai Sông Hàn
đăng lý lái thử