Khuyến mãi ngay 25 triệu khi mua Hyundai Santafe tại Hyundai Gia Lai

Mua Hyundai Santa Fe – Ưu đãi cực “Mê”, theo đó khi quý khách mua xe Hyundai Santa Fe các phiên bản:

  •  Santafe phiên bản xăng tiêu chuẩn
  •  Santafe phiên bản dầu tiêu chuẩn
  •  Santafe phiên bản dầu cao cấp

từ ngày 07/11 đến ngày 30/11/2020 sẽ được ưu đãi ngay 30 triệu đồng

Hyundai Santa Fe là một trong những mẫu SUV 7 chỗ được yêu thích trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Mẫu xe của thương hiệu Hàn Quốc mở bán lần đầu năm 2001, sau 18 năm có mặt trên  thị trường ô tô, đã có hơn 1,6 triệu chiếc Hyundai Santa Fe đến tay khách hàng. Riêng tại châu Âu, đến nay đã có hơn 400.000 chiếc xe Hyundai SantaFe được bán ra.

Hyundai Santa Fe 2019 là mẫu SUV thế hệ thứ 3 của Hyundai được phân phối tại thị trường Việt Nam sau lần ra mắt đầu tiên vào năm 2007. Trải qua hơn 10 năm, mẫu xe mang ý nghĩa “Niềm tin thần thánh” trong tiếng Tây Ban Nha đã tạo được một vị thế vững chắc trong lòng người yêu xe SUV với nhiều ưu điểm như thiết kế đẹp, tiện nghi đầy đủ và khả năng vận hành tốt.

Hyundai Santa Fe có khá nhiều điểm phá cách với thiết kế mới hình thác nước đổ “Cascading Grill”, hiện cũng đang được áp dụng trên Hyundai Kona – một mẫu xe khác cũng mới được ra mắt tại Việt Nam. Ngôn ngữ thiết kế này sẽ giúp Hyundai Santa Fe, vốn hay nhắm tới tập khách hàng nam giới trên 30 tuổi, tiếp cận đến nhóm khách hàng trẻ tuổi hơn nhưng có thu nhập khá.

Đánh giá xe Hyundai Santa Fe 2019: Đầu xe

Hyundai Santa Fe thế hệ mới vẫn được áp dụng theo ngôn ngữ “Điêu khắc dòng chảy 2.0” nổi tiếng, tuy nhiên xe đã phá cách rất nhiều so với đời cũ.

  • Lưới tản nhiệt hoàn toàn mới:Ở thế hệ mới Hyundai Santa Fe 2019 sở hữu lưới tản nhiệt hình đa giác dạng tổ ong được sơn đen ở 2 bản tiêu chuẩn và bóng ở 4 bản cao cấp thay vì những thanh ngang sáng màu như đời cũ. Điều này giúp phần đầu xe ấn tượng và hài hòa hơn với tổng thể của Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới.
  • Hệ thống đèn chiếu sáng:Hyundai Santa Fe 2019 sở hữu đèn pha được kéo xuống thấp mới mẻ giống những thiết kế của nhiều thương hiệu gần đây mà nổi bật nhất là Mitsubishi Xpander. Ở thế hệ mới, Santa Fe có đèn pha Halogen trên 2 bản tiêu chuẩn, Bi-LED trên 4 bản đắt tiền hơn, cả 6 bản đèn pha đều có chức năng điều khiển tự động và đèn định vị ban ngày mắt híp ấn tượng được trang bị công nghệ đèn LED.
  • Đèn sương mù được đặt ở dưới cùng với bóng Halogen cho 2 bản tiêu chuẩn và dạng LED trên 4 bản cao cấp kết hợp với cản trước thiết kế mới mẻ và ấn tượng.
  • Nắp ca-pô xe Hyundai Santa Fe 2019 sở hữu những đườg gân dập nổi ấn tượng, cắt ngang đèn định vị ban ngày và khi mở nắp ca-pô người dùng sẽ được hỗ trợ bởi thanh chống thủy lực chứ không cần dùng thanh chống như các mẫu xe khác.

Nhìn chung, thiết kế mới dù vẫn mang dáng vẻ mạnh mẽ thừa hưởng từ thế hệ cũ nhưng đã có phần thanh lịch và sang trọng hơn. Dù vậy, 2 điểm bị người dùng chê nhất ở mẫu xe này là:

  • Chưa có camera 360 độ như ở phiên bản phân phối tại Hàn Quốc:Hyundai Santa Fe 2019 ở Việt Nam hiện mới chỉ có cảm biến lùi trước và sau xe.
  • Không có rửa kính cho cụm đèn phía dưới:Điều này có thể gây ra một số khó khăn cho lái xe nếu đèn xe dính bùn khi di chuyển vào buổi tối.

Đánh giá xe Hyundai Santa Fe 2019: Thân xe

Thân xe Hyundai Santa Fe 2019 mang đến cảm giác trường xe cho người sử dụng với các đường gân nổi, vòm bánh xe rộng hơn thế hệ cũ cùng đường ốp thân xe mạ crom.

  • La-zăng bánh xe hợp kim nhôm dạng 5 chấu kép 235/55 R19 ở bản cao cấp trông mới hoàn toàn so với thế hệ cũ và cũng có kích cỡ lớn hơn (19 inch). Tuy nhiên la-zăng bản tiêu chuẩn sẽ chỉ có kích cỡ 18 inch cũng như thiết kế có phần đơn giản hơn bản cao cấp. Nhìn chung, la-zăng của Hyundai Santa Fe đã có lựa chọn to hơn Toyota Fortuner 2019 (17-18 inch) nhưng vẫn nhỏ hơn 1 chút so với Ford Everest 2019 (20 inch).
  • Gương chiếu hậu chống chói với đầy đủ các tính năng hiện đạinhư chỉnh / gập điện, tích hợp đèn báo rẽ, cảnh báo điểm mù và sấy điện (phù hợp khi người lái đi trong điều kiện thời tiết xấu)
  • Tay nắm cửađược mạ bóng ở 2 bản tiêu chuẩn và mạ đen ở 4 bản cao cấp, với nút bấm cửa từ hệ thống keyless entry.

Nhìn chung, thân xe Hyundai Santa Fe có các tính năng được trang bị khá đầy đủ ở cả bản xe tiêu chuẩn và cao cấp, đặc biệt là ở phần gương – một điều hiếm thấy trong phân khúc SUV.

Đánh giá xe Hyundai Santa Fe 2019: Đuôi xe

Mặc dù có một số điểm thiết kế khác biệt nhưng phần đuôi xe Hyundai Santa Fe 2019 nhìn chung vẫn giữ thiết kế khá vuông vức tương đồng với thế hệ xe Hyundai Santa Fe 2016-17:

  • Dải đèn LED 3Dlà điểm khác biệt lớn nhất được Hyundai áp dụng lần đầu trên Hyundai Santa Fe, giúp xe trông đặc biệt nổi bật với bộ đèn có chiều sâu vào ban đêm. Hai dải đèn này cũng được kết nối bằng thanh mạ crom giống như thiết kế đầu xe
  • Đèn lùi và xi nhan được chuyển xuống phía dưới và nằm trên phần cản sau được mạ bạc. Tuy nhiên theo nhiều ý kiến của người dùng, tầm quan sát phía sau của xe sẽ khá bị hạn chế với đèn lùi ở vị trí thấp và phần cản vẫn có chất liệu nhựa làm xe cũng bớt vẻ sang trọng mà hãng đang nhắm đến
  • Cốp xe mở điện với hệ thống chống kẹt giúp người dùng đóng / mở cốp an toàn
  • Thiết kế ống xả đơn lệch, dù mạ crom, vẫn bị người dùng cho là thiếu thẩm mỹ. Đây có vẻ như là chủ ý của hãng khi vẫn chưa cho ống xả 2 bên cân xứng xuyên suốt các thế hệ xe của Hyundai Santa Fe.
  • Ăng ten dạng đũa cũng bị cho là không đẹpkhi không được thay bằng vây cá mập như một số hãng xe khác đã làm

Điểm ấn tượng tiếp theo trên xe Hyundai Santa Fe 2019 đến từ không gian nội thất khi đây là mẫu xe được trang bị nhiều tiện nghi bậc nhất phân khúc và khác biệt hoàn toàn so với phiên bản đã được HTC trưng bày ở đại lý hồi tháng 11/2018. Dù là xe bình dân, nhưng khi bước vào khoang cabin, người dùng sẽ cảm nhận được sự tiện nghi của Hyundai Santa Fe 2019 đúng kiểu “đồ chơi Hàn”.

Đánh giá xe Hyundai Santa Fe 2019: Ghế ngồi

Di chuyển vào bên trong, Santa Fe 2019 nhận được một khoang cabin hoàn toàn mới so với thế hệ cũ, nó nghệ thuật hơn rất nhiều so với ngoại thất. Chiếc SUV hiện đại được trang bị bảng táp-lô hoàn toàn mới cùng cụm điều khiển trung tâm được thiết kế lại và hệ thống thông tin giải trí nổi với màn hình 8 inch điều khiển bằng giọng nói, đi cùng màn hình hiển thị HUD.

Với những cập nhật mới mẻ, Hyundai đã tự hào mô tả nội thất của Santa Fe 2019 bằng các từ “chất lượng cao” và “đẳng cấp hàng đầu”. Điều này không có gì sai khi Hyundai đã trang bị cho chiếc xe thể thao nhỏ gọn của mình hàng tấn công nghệ tiên tiến.

Santa Fe thế hệ mới nhận được cụm đồng hồ đo kỹ thuật số, bên cạnh đó, không gian bên trong xe được hoàn thiện trong da bọc tông màu kép trông rất nhã nhặn và cao cấp.

Ngoài ra, Hyundai còn trang bị cho Santa Fe 2019 một vô lăng đa chức năng mới, các cửa điều hòa phía sau, gương chiếu hậu chỉnh điện và hệ thống điều hòa tự động hai vùng.

Hãng xe Hàn Quốc cho biết Santa Fe mới còn có tính năng kết nối với điện thoại thông minh, cũng như bộ sạc không dây, tương thích Apple CarPlay, MirrorLink và bổ sung tính năng ra lệnh bằng giọng nói – có thể được kích hoạt bằng nút bấm đặc biệt trên vô lăng.

Các ghế ngồi được thiết kế ôm trọn lấy người ngồi nhưng không hề mất đi sự thoải mái, nó cho phép người dùng dễ dàng tìm được vị trí ngồi thoải mái nhất mà không mất nhiều thao tác điều chỉnh.

Chưa hết, trên Santa Fe, khả năng quan sát bên ngoài từ phía người lái cũng đủ rộng rãi, gương chiếu hậu được đẩy lùi về phía sau giúp cho khu vực xung quanh trụ A gọn gàng hơn góp phần cải thiện góc nhìn khi chuyển hướng.

Về động cơ

Hyundai Santa Fe 2019 đang được trang bị 2 tùy chọn động cơ dầu và xăng như sau:

  • Động cơ xăng Theta II 2.4 GDIcho công suất 188 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 241 Nm tại 4.000 vòng/phút kết hợp với hộp số tự động 6 cấp trên bản xăng tiêu chuẩn, các bản xăng còn lại là hộp số tự động 8 cấp.
  • Động cơ dầu Diesel R 2.2 e-VGTcho công suất 200 mã lực tại 3.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 441 Nm tại 1.750 – 2.750 vòng/phút kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Vận hành thể thao và mạnh mẽ

Trên xe Hyundai Santa Fe thế hệ mới, khách hàng Việt sẽ được trải nghiệm 4 chế độ lái Comfort/ Eco/ Sport/ Smart.

  • Comfort: Khi trải nghiệm chế độ này trên xeHyundai Santa Fe 2019, khách hàng sẽ cảm nhận được sự mượt mà và êm ái.
  • Eco:Đây là chế độ giúp người dùng tiết kiệm nhiên liệu tối đa khi di chuyển đồng thời cảm giác mang lại cũng ở mức trung bình “tiết kiệm” như đúng tên gọi.
  • Sport:Với chế độ thể thao, người lái sẽ được cảm nhận tiếng gầm rú từ động cơ mỗi lần đạp ga xe Hyundai Santa Fe 2019 mang đến cảm giác phấn khích.
  • Smart:Chế độ lái thông minh này trên Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới sẽ học hỏi thói quen lái xe của người dùng

Về công nghệ an toàn

Sự cải tiến của Santa Fe 2019 tiếp tục được thể hiện ở các hệ thống hỗ trợ lái xe hiện đại được trang bị thêm như công nghệ tránh va chạm phía trước, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ duy trì xe ở trung tâm làn, hệ thống điều khiển hành trình thông minh có chức năng ngắt động cơ, hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc và hệ thống cảnh báo va chạm phía sau.

Chưa hết, các chủ sở hữu tương lai của Hyundai Santa Fe mới còn được hưởng lợi với tính năng hỗ trợ mở cửa an toàn (ngăn chặn va chạm với xe máy khi mở cửa), hỗ trợ tránh điểm mù, cảnh báo tài xế, đèn pha thông minh

Hãy gọi đến Hotline 0941.330.333 ngay hôm nay để biết thông tin về chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn của Hyundai Gia Lai dành riêng cho Hyundai Santa Fe

 

call to Hyundai Sông Hàn
đăng lý lái thử